Thứ Ba, 31 tháng 7, 2018

Dịch vụ diệt mối tận gốc tại Nghệ An

Dịch vụ diệt mối tận gốc tại Nghệ An - Thái Sơn - Địa chỉ uy tín

Dịch vụ diệt mối tận gốc tại Nghệ An là địa chỉ tin cậy và uy tín của đông đảo khách hàng bởi chất lượng dịch vụ được đánh giá cao.
Mối là “kẻ hủy diệt thầm lặng” bởi vì chúng có thể bí mật ẩn náu và phát triển mạnh trong nhà hoặc sân vườn, chúng chỉ có ở vùng nhiệt đới, cận nhiệt đới. 
Đặc trưng của khí hậu Việt Nam là cận nhiệt đới gió mùa, rất thích hợp cho việc phát triển và sinh sản của Mối, do đó suốt từ Bắc đến Nam vùng nào cũng có mối. Chúng có mặt cả vùng nông thôn đến thành thị, riêng ở các vùng núi mối có thể có mặt trên những đỉnh núi cao trên 1700m. Nói như vậy, hầu như tất cả các vùng, miền có người sinh sống trên đất Việt Nam thì nơi nào cũng có mối và nhà cửa ở vùng nào cũng có thể bị mối gây hại.

Dịch vụ diệt mối tận gốc tại Nghệ An

Diệt mối tại nhà dịch vụ chu đáo

Khi phát hiện trong nhà có mối thông thường tại các hộ gia đình mối thường tấn công vào các tủ bếp ăn, khung cửa nhà vệ sinh, tủ đựng quần áo…

Thật không may mối ghé thăm tại gia đình bạn, bạn có thể nghĩ ngay là diệt tạm thời bằng cách dùng dầu hỏa hoặc phun bằng bình xịt muỗi là xong. Chúng tôi khuyên bạn không nên làm như thế, trước mắt phải tìm hiểu về loài côn trùng này và các biện pháp phòng , diệt mối hiệu quả sau đó chúng ta đưa ra giải pháp hoặc gọi điện cho các chuyên gia về côn trùng để được tư vấn và có thể yêu cầu dùng dịch vụ diệt mối tại nhà .

Trên thực tế chúng ta đã phải đối mặt với việc nền móng của căn nhà có nguy cơ bị lún, sụt vì khi mối làm tổ dưới lòng đất nó tạo ra các lỗ hổng bên dưới móng nhà, dần dà theo thời gian lỗ hổng ngày càng lớn, đất cát tụt dần và làm rỗng phần đất đỡ chân móng nhà. Nếu không kịp thời sử lý tổ mối, căn nhà hoàn toàn có thể bị nghiêng và gây ra nguy cơ sụp đổ.

Thâm niên diệt mối tại nhà cho khách hàng lâu năm mang đến kinh nghiệm thực tế phong phú trong suốt quá trình hỗ trợ khách hàng từ những khâu ban đầu như xác định vị trí tổ, khoanh vùng cho đến bước thực hiện xử lý và dọn dẹp vệ sinh sau đó. Nhờ vậy, từng đội ngũ nhân viên phụ trách xử lý và diệt mối an toàn tại nhà cho khách hàng ở Nghệ An đều có khả năng kết hợp với tư duy linh hoạt nhạy bén, đảm bảo hiệu suất làm việc cao, tiết kiệm thời gian mà vẫn đảm bảo tiêu diệt toàn bộ mối trong nhà, ngăn chặn chúng quay trở lại trong thời gian dài.

 Cam kết chất lượng khi cung cấp dịch vụ diệt mối tận gốc:

- Diệt mối, diệt côn trùng không hiệu qua xin hoàn tiền lại.
- Thời gian bảo hành từ 1 đến 5 năm.
- Đảm bảo không độc hại, an toàn vệ sinh môi trường.
- Tất cả các hóa chất sử dụng đều do các công ty có uy tín sản xuất và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Được cục bảo vệ thực vật cho phép lưu hành và sử dụng.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ THÁI SƠN

Điện thoại: 091234.1227

Hotline: 09670.999.33

Email: dichvutaivinh123@gmail.com

Địa chỉ: Số 50 -Nguyễn Duy Trinh-TP Vinh-Nghệ An

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét