Thứ Bảy, 15 tháng 9, 2018

Lọc dầu xe khách ✓ LH: 0963 41 6789

Lọc dầu xe khách ✓ HOTLINE: 0963 41 6789

Lọc dầu xe khách ✓ Uy tín chất lượng ✓ Giá cạnh tranh

Mỗi nhà sản xuất khác nhau có những thiết kế và cấu tạo lọc dầu khác nhau. Nhưng một bộ lọc dầu tiêu chuẩn có những khả năng sau:
  • Chổng bẩn, chống bụi. mạt sắt theo dầu vào động cơ.
  • Có khả năng lọc tối ưu bằng lớp phim lọc chất lượng và van bao quanh nó.
Chúng tôi luôn hoạt động với phương châm “ Lấy sự hài lòng của khách hàng làm sự thành công của công ty”. Luôn cố gắng phấn đấu và không ngừng hoàn thiện mình để phục vụ quý khách hàng tốt nhất.


Lọc dầu xe khách
Lọc dầu xe khách

 Cấu tạo của lọc dầu ô tô

Lọc dầu ô tô là bộ phận đóng vai trò quan trọng của động cơ ô tô. Được hoạt động đảm bảo cho các động cơ xe được ổn định. Bởi lọc dầu có nhiệm vụ lọc sạch những tạp chất và bơm dầu bôi trơn để làm sạch tới khắp các động cơ xe. Đồng thời, lọc dầu còn có nhiệm vụ bảo vệ bôi trơn. Tránh những mài mòn của các chi tiết bên trong động cơ.

Ngoài ra, với môi trường hoạt động với nhiệt độ cao và liên tục của hệ thống động cơ xe với sự hỗ trợ của bộ lọc dầu. Các chi tiết của động cơ xe sẽ được hỗ trợ hoạt động tối đa nhằm giảm thiểu mài mòn.

Làm thể nào để bộ lọc dầu hoạt động hiệu quả

Để bộ lọc dầu trên ô tô hoạt động một cách hiệu quả. Mỗi tài xế cần làm những công việc sau:
  • Kiểm tra mức dầu động cơ định kỳ ít nhất mỗi tháng 1 lần. Tiến hành thay khi mức dầu động cơ xuống thấp. Không nên dựa hoàn toàn vào đồng hồ báo hiệu trên xe.
  • Trong trường hợp thấy bộ lọc dầu có dấy hiêu bị hỏng cần thay sớm. Tránh làm ảnh hưởng tới động cơ bên trong.
Hiện nay có rất nhiều sản phẩm bộ lọc dầu tương ứng với từng mẫu xe hay loại xe ra đời. Nhằm đảm bảo lượng cầu của khách hàng. Tuy nhiên người dùng trước khi mua cần tìm hiểu kĩ lưỡng các thông tin kỹ thuật, thông số yêu cầu của động cơ. Xem có phù hợp với bộ lọc dầu hay không để có thể phát huy tối đa chất lượng và công năng từ các chi tiết động cơ.

Lọc dầu Filte với chất lượng và giá cả phải chăng. Giúp bạn hoàn toàn yên tâm về những điều trên.

Lọc dầu filter  chính hãng uy tín chất lượng hãy liên hệ với chúng tôi :0963 41 6789

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét